โรงเรียนบ้านกันละ

หมู่ที่ 6 บ้านบ้านกันละ ตำบลไม้เรียง อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80150

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

-

ท่าร่วมรัก เคล็ดลับกีฬาที่จะเพิ่มความสุขในการร่วมรัก อธิบายได้ ดังนี้

ท่าร่วมรัก คุณต้องการความแปลกใหม่และความประทับใจบนเตียงหรือไม่ นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่า ไม่จำเป็นต้องอ่าน Kama Sutra แต่ต้องเล่นกีฬา อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคน ดังนั้น คุณจะเพิ่มความสุขให้กับการเกี้ยวพาราสี ด้วยความช่วยเหลือของการออกกำลังกายได้อย่างไร ตอบโดย MedAboutMe คาร์ดิโอสำหรับทุกคน โดยทั่วไปแล้ว กิจกรรมใดๆก็ตามที่ทำให้หัวใจของคุณเต้นเร็วขึ้น

และปอดของคุณเต็มไปด้วยอากาศที่เร็วขึ้น และลึกขึ้นจะเพิ่มระดับความสุขของคุณ แต่คาร์ดิโอจะทำงานได้ดีที่สุด และไม่สำคัญว่าคุณจะเลือกอะไร เดินเร็วๆหรือปั่นจักรยาน สิ่งสำคัญคือการปรับปรุงการไหลเวียนโลหิตในร่างกาย การไหลเวียนของเลือดที่เพิ่มขึ้น จะเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังร่างกายส่วนล่างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เติมออกซิเจนและสารอาหารในเนื้อเยื่อ

ท่าร่วมรัก

ยิ่งกว่านั้น คาร์ดิโอก็เหมือนความรักที่ยอมคนทุกเพศทุกวัย จากการศึกษาของนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยเทกซัส วารสารเรื่องเพศของมนุษย์ ทั้งสองเพศได้รับประโยชน์จากกิจกรรมดังกล่าว ผู้ชายมีการแข็งตัวที่แรงขึ้น และผู้หญิงมีความตื่นตัวเพิ่มขึ้น ดังนั้น หากคุณต้องการความเพลิดเพลิน อย่าลืมเกี่ยวกับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

ในบทความนี้ เราจะแสดงวิธีทำโดยไม่ต้องออกจากบ้าน คู่รักที่ออกกำลังกายด้วยกันจะอยู่ด้วยกันได้นานขึ้น ดังนั้น อย่าลืมออกเดทที่โรงยิม การวิจัยพิสูจน์ว่าการออกกำลังกายทำให้เกิดความตื่นตัว ซึ่งเป็นสาเหตุที่หลายคนดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษเมื่ออยู่ในโรงยิม โฟกัสที่คู่ของคุณ ประสานการออกกำลังกายของคุณ เช่น การวิ่งด้วยกันในจังหวะเดียวกัน เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ของคุณ

นักวิทยาศาสตร์จากฮาร์วาร์ดพบว่า การว่ายน้ำเป็นกุญแจสู่ชีวิตรักที่ยืนยาวและกระฉับกระเฉง ในนักว่ายน้ำ ทั้งหญิงและชาย อายุ 60 ปีขึ้นไป กิจกรรมบนเตียงคล้ายกับระดับความสัมพันธ์ทางกายของคนอายุน้อยกว่า 20 ปี ตามที่ผู้เชี่ยวชาญอธิบาย การว่ายน้ำพัฒนาความอดทน เพิ่มเลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ข้อต่อมีความยืดหยุ่น และปริมาณกล้ามเนื้อ และการว่ายน้ำเป็นตัวช่วยที่ดีในการต่อสู้กับความเครียด

ซึ่งมักส่งผลต่อความใคร่ การออกกำลังกายในน้ำยังช่วยเผาผลาญแคลอรีจำนวนมาก ซึ่งเป็นโบนัสที่ชัดเจนสำหรับผู้ที่มีไขมันสะสม นอกจากการปรับปรุงรูปร่างและสุขภาพแล้ว ยังส่งผลต่อคุณภาพของความสุขบนเตียงด้วย น้ำหนักที่มากเกินไปจะลดความสามารถในการตื่นเต้น และในผู้ชายจะนำไปสู่การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เนื่องจากการสะสมของฮอร์โมนในเนื้อเยื่อไขมัน

ทำงานแกนกลางและหน้าท้องของคุณ กล้ามเนื้อแกนกลางที่แข็งแรงและยืดหยุ่น รวมถึงก้อนกดรวมอยู่ในงานที่มีภาระเกือบทุกชนิด รวมถึงคนที่กำลังรอคุณอยู่บนเตียง การรับและมอบความสุขให้กันอาจเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างยาว ข่าวดีมันยังเผาผลาญแคลอรีพิเศษอีกด้วย สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์ไม่ทำ ตัวอย่างเช่น นักสรีรวิทยา เจย์วิลเลียมส์ในนิวอิงแลนด์วารสารการแพทย์ ได้ทำลายความเชื่อผิดๆที่ว่าการนอนบนเตียง

สามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 300 กิโลแคลอรี เขาอ้างว่าการเกี้ยวพาราสี 6 นาที ทำให้เราใช้พลังงานเพียง 21 กิโลแคลอรีเท่านั้น ตามแหล่งอื่นๆมันน่าเศร้ายิ่งกว่า 30 นาที จะมีราคา 85 ถึง 100 กิโลแคลอรี การศึกษาใน PLOS One อ้างว่าผู้ชายเผาผลาญได้ 4 กิโลแคลอรีต่อนาที ขณะอยู่บนเตียง นั่นคือน้อยกว่าขณะวิ่ง 2 เท่า และผู้หญิงเผาผลาญได้ 3 กิโลแคลอรี

ปรากฏว่าครึ่งชั่วโมงในห้องนอนเทียบเท่า ในแง่ของพลังงานกับการออกกำลังกายอย่างหนัก แต่ในแง่ของระดับความสุข กิจกรรมเหล่านี้ไม่สามารถเปรียบเทียบได้อย่างแน่นอน และไม่มีนักวิทยาศาสตร์คนใดจะพิสูจน์เป็นอย่างอื่นได้ ท่ายืดต้นขาด้านในกบ นักสรีรวิทยา Liz Neporent สหรัฐอเมริกา อ้างว่าการออกกำลังกายนี้ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคู่รักทุกคู่ ช่วยให้ร่างกายมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในสถานที่

ที่จำเป็นที่สุดสำหรับการร่วมรักทางกามารมณ์ ยืดต้นขาด้านในและขาหนีบ นอกจากนี้ ยังช่วยคลายความเครียด ซึ่งเป็นตัวการสำคัญของความใคร่ วิธีการทำยืนตัวตรง กางขาเพื่อที่ว่าเมื่อคุณหมอบ เข่าของคุณจะเป็นมุมฉากกับพื้น ถือดัมเบลล์ไว้ในมือของคุณ เท้ามองไปในทิศทางต่างๆกัน โดยวางห่างจากกันมากที่สุด ค่อยๆหมอบให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้

มือที่มีดัมเบลอยู่ด้านล่าง จับที่ด้านล่างแล้วโยกขึ้นลง เพื่อเพิ่มภาระให้กับเส้นเอ็น ค่อยๆขึ้นสู่ตำแหน่งเริ่มต้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่า หลังและบั้นท้ายของคุณอยู่ในแนวเดียวกัน หากต้องการเพิ่มน้ำหนัก คุณสามารถเพิ่มการยกดัมเบลไปที่หน้าอกเมื่อยืนขึ้น แบบฝึกหัดครึ่งสะพาน การออกกำลังกายที่ดูเรียบง่ายนี้ เทียบได้กับการยกน้ำหนักกับบาร์ ช่วยเพิ่มความทนทานได้มาก

เพียงรวมไว้ในการออกกำลังกายของคุณ หรือให้ดีกว่านั้น ทำในตอนเช้าและตอนเย็น โดยเป็นส่วนหนึ่งของการยืดกล้ามเนื้อ วิธีการทำคุกเข่า ขาติดกัน เท้าขนานกัน กดให้แน่นกับพื้น เอามือข้างหนึ่งกลับมาวางไว้ที่พื้น งอลำตัวโดยให้แขนอีกข้างยื่นออกไปด้านหลังในมุม 45 องศา ค้างท่านี้ไว้และยืดให้สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนจะกลับสู่ท่าเริ่มต้น สำคัญอย่างอหลังและขาและอย่านั่งหลัง

การออกกำลังกาย Kegel แม้ว่าจะได้รับการพัฒนาเพื่อรักษาภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่แต่ การออกกำลังกาย ของ Kegel นั้นยอดเยี่ยมสำหรับการออกกำลังกาย และเสริมสร้างกล้ามเนื้อของอุ้งเชิงกรานและนั่นหมายถึงการถึงจุดสุดยอดที่สดใสและยาวนานขึ้น แม้ว่าผู้หญิงจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกกำลังกายเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากคลอดบุตร ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ช่วยให้ผู้ชายป้องกันการหลั่งเร็ว

นอกจากนี้ การออกกำลังกายนี้ คุณสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นครั้งแรกที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ลองใช้ขณะปัสสาวะ เกร็งกล้ามเนื้อเพื่อให้การสตรีมบางลงหรือดีขึ้นหยุดลงโดยสิ้นเชิง จำไว้ว่า กลุ่มกล้ามเนื้อใดที่เกร็ง และทำซ้ำนอกโถส้วม การศึกษาพิสูจน์ว่าเกือบครึ่งหนึ่งของผู้ป่วยที่ทำแบบฝึกหัด Kegel ในผู้หญิงด้วยความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ที่เกี่ยวข้องภายในช่องคลอดมีความรู้สึกบีบรัดและดึงขึ้น

สามารถตรวจสอบได้ โดยการสอดนิ้วเข้าไปในช่องคลอด ในผู้ชาย องคชาตควรสูงขึ้น ท่าโยคะนี้เป็นท่าเริ่มต้นของการเกี้ยวพาราสี ช่วยยืดกระดูกสันหลัง ช่วยให้เริ่มหายใจสม่ำเสมอ และมีสมาธิกับช่วงเวลาปัจจุบัน ในขั้นตอนนี้ ให้เคลื่อนไหวเพื่อให้ทุกครั้งที่คุณแอ่นหลังขึ้น คุณจะหายใจออกจนสุด และเมื่อคุณก้มลงให้หายใจเข้า วิธีการทำยืนทั้งสี่มือและเข่าให้กว้างเท่าหัวไหล่

งอหลังและเอียงศีรษะลง พยายามทำให้ทุกอย่างกลมที่สุด จากนั้นทำสิ่งที่ตรงกันข้ามอย่างราบรื่น ก้มหลังลง ดึงศีรษะขึ้น อย่ายกไหล่ ยกเชิงกราน ท่าร่วมรัก ไม่ว่าคุณจะชอบท่ามิชชันนารีหรือท่าคาวเกิร์ล กระดูกเชิงกรานทำหน้าที่ส่วนใหญ่ และการเคลื่อนไหวที่ทรงพลังเหล่านี้ อาจทำให้คุณเหนื่อยได้ เว้นแต่คุณจะมีรูปร่างที่ดี เน้นที่การบริหารก้น

น่อง และเอ็นร้อยหวาย เพื่อเพิ่มความทนทานและความยืดหยุ่น ท่าออกกำลังกายนี้ ยังช่วยกระชับรูปร่างให้สวยงาม สุขภาพดี เสริมความดูดีอีกด้วย วิธีการทำ นอนหงาย ไหล่และแขนกดแน่นกับพื้น ฝ่ามือคว่ำลง งอเข่าจนเกือบเป็นมุมฉาก ยกกระดูกเชิงกรานให้สูงที่สุด และค้างอยู่ที่ด้านบนสักสองสามวินาที ทำซ้ำ 10 ถึง 15 ครั้งในหนึ่งชุด ในการเพิ่มน้ำหนักอย่าลดก้นลงไปที่พื้นให้หยุดเหนือพื้นไม่กี่เซนติเมตร

ไม้กระดาน เป็นวิธีการที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องชั้นที่ลึกที่สุด กล้ามเนื้อหน้าท้องตามขวาง และด้วยไม้กระดานนี้จะช่วยปั๊มแขน ต้นขา และบั้นท้าย เป็นกลุ่มกล้ามเนื้อเหล่านี้ที่ช่วยสร้างความอดทน และไม่ถูกทอดทิ้งให้ทำงานถัดจากคู่ที่ขยันขันแข็งมากขึ้น ทำไม้กระดานอย่างน้อยวันละครั้ง และพยายามอยู่ในท่านี้มากกว่าหนึ่งนาที

อ่านต่อได้ที่ >> การนอนหลับ กรดอะมิโนที่มีประโยชน์ที่ทำให้การนอนหลับเป็นปกติ